Câu 1. Khi mở cửa thị trường tài chính, một NHTM có nên đẩy mạnh marketing ngân hàng không? Tại sao (2,5 điểm)
Câu 2. Phân biệt hoàn thiện sản phẩm và phát triển sản phẩm mới. Lấy ví dụ về sự hoàn thiện hoặc phát triển sản phẩm mới của một NHTM gần đây. Theo bạn, sản phẩm đó có tiềm năng phát triển như thế nào? (2,5 điểm)
Câu 3. Phân tích ưu nhược điểm của kênh phân phối hiện đại trong ngân hàng. Theo bạn, xu hướng phát triển kênh phân phối hiện đại ra sao? (2,5 điểm)
Câu 4. Có ý kiến cho rằng ngân hàng nên tập trung vào một hoặc một vài đoạn thị trường riêng. Nhưng cũng có người nói Ngân hàng nên trải rộng sản phẩm lên tòan bộ thị trường mà không tập trung vào một đoạn thị trường nào cả. Ý kiến của bạn thế nào? (2,5 điểm)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét