Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đề thi Marketing ngân hàng LTĐH 10 ngày 5/6/2014 - Học viện Ngân hàng

1. Khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân khác nhau như thế nào về nhu cầu và hành vi tiêu dùng

2. Phân tích cấu trúc sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

3. Có ý kiến cho rằng “Marketing ngân hàng và marketing các ngành sản xuất vật chất đều dựa trên nền tảng là marketing hiện đại nên không có sự khác nhau”. Nhận định trên là đúng hay sai. Giải thích.

4.Bạn cần xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng. Bạn cần sử dụng những cần thu thập những thông tin nào để có thể xây dựng được cơ sở dữ liệu khách hàng.

5. Ngân hàng Kiên Long muốn mở rộng phạm vi hoạt động ra khỏi khu vực hành chính cấp tỉnh . Biết ngân hàng này hiện nay có …chi nhánh bao gồm … phòng giao dịch. Cần xây dựng những chính sách gì về sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến thương mại để ngân hàng Kiên Long có thể thực hiện được mục tiêu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
THƯ VIỆN HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

Thư viện bài tập, tài liệu, giáo trình, luận văn Học viện Ngân hàng

Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: (04)3.8528587)- (04)3.8528700